Quy Trình Tinh Chế Hoa Hồng Bulgaria Nổi Tiếng Thế Giới | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
Harry Burns
Harry Burns Feb 23

Hoa Hồng Bulgaria được xem là hương liệu để chế tác nước hoa có giá thành vô cùng đắt đỏ. Lý giải cho mức giá vô cùng đắt đỏ này có lẽ nằm ở một số yếu tố như: Điều kiện khí hậu, quy trình chăm sóc công phu, sản lượng hoa hồng Bulgaria thu hoạch hạn chế. Cùng Apa Niche khám phá quy trình tinh chế hoa hồng Bulgaria - Loài hoa hồng đắt đỏ nhất thế giới.


➤➤➤Xem thêm: 

https://plo.vn/apa-niche-cua-hang-phan-phoi-chinh-hang-nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-the-gioi-post766153.html




Quy trình tinh chế hoa hồng Bulgaria có gì đặc biệt?


Những bông hồng Bulgaria sẽ được thu hái ngay khi còn đọng sương mai bởi khi mặt trời lên cao, những giọt dầu quý giá sẽ rút về phía rễ cây. Do đó, mới chỉ 6 giờ sáng, những người nông dân ở Rose Valley đã bắt đầu thu hoạch những cánh hoa. Ngày làm việc của họ sẽ kết thúc ngay khi mặt trời lên cao, nhiệt độ trở nên nóng bức.


Những người thu hoạch sẽ chỉ chọn những bông hồng nở hết để thu được nhiều dầu nhất. Năng suất hàng năm của Bulgaria khoảng 1.500kg dầu hoa hồng, do đó sẽ cần khoảng 5.25 tấn cánh hoa, được trồng trên diện tích khoảng 3.800 ha. Một công nhân lành nghề ở đây có thể thu được 25-30kg cánh hoa mỗi sáng và cần khoảng 3.500kg cánh hoa mới sản xuất được 1kg dầu.


Tinh chất hoa hồng có màu giống như một thứ vàng lỏng sẽ được đóng vào các lọ để đem bán, chúng có mức giá từ 6.000 đến 6.500 euro. Hiện nay, dầu hoa hồng xuất hiện hầu hết ở những loại nước hoa hàng hiệu cao cấp và xa xỉ.


Dầu hoa hồng là sự quy tụ của hơn 370 thành phần khác nhau và chúng không hề có chất thay thế tổng hợp nào. Chúng sẽ được kết hợp với một số thành phần hương liệu khác có trong nước hoa để tặng thời gian lưu hương trên da.


Vì có giá thành đắt đỏ nên tinh dầu hoa hồng Bulgaria thường bị làm giả, nhưng hiện tại, các nhà sản xuất đã tìm ra cách để đảm bảo tính xác thực của dầu hoa hồng. Tháng 10/2014, tinh dầu hoa hồng Bulgaria được đưa vào danh sách các sản phẩm của EU được bảo vệ về chỉ dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ.


Để nhận được giấy chứng nhận, các nhà sản xuất phải chứng minh rằng hoa của họ được thu thập từ một vùng trồng hoa truyền thống ở Bulgaria, quá trình chưng cất được theo dõi gắt gao, đặc biệt sản phẩm phải có thành phần hóa học cơ bản, cũng như tính chất vật lý đặc trưng chỉ có ở tinh dầu hoa hồng Bulgaria.


Apa Niche - Địa chỉ mua nước hoa hương hoa hồng Bulgaria chính hãng, giá tốt


Ghé thăm Apa Niche, khách hàng sẽ được trải nghiệm và chọn lựa mùi hương yêu thích với bộ sưu tập hơn 800 chai nước hoa chính hãng. Với trụ sở chính đặt tại 438 Tây Sơn, chúng tôi có sẵn nhiều mùi hương, từ đa năng đến độc lạ được chế tác từ thành phần hương liệu đắt đỏ như: Tinh chất hoa hồng Bulgaria, long diên hương, xạ hương, tinh dầu cỏ gấu,...




Apa cam kết 100% nước hoa trao tay khách hàng đều là hàng chính hãng. Hỗ trợ hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho những khách hàng sau mua hàng trong 10 ngày đầu tiên. 


➤➤➤Tìm hiểu thêm về chúng tôi: 

Apa Niche - Cửa Hàng Phân Phối Chính Hãng Những Thương Hiệu Nước Hoa Hàng Đầu Thế Giới

Toby Darrell
Toby Darrell Mar 11
Vesta Care is the top choice when searching for a clinic near me. Their commitment to excellence and patient-centered care ensures that you receive the highest standard of medical attention right in your local area. Experience peace of mind knowing you're in good hands with Vesta Care.