Trò chơi mini-bacara không bị loại hợp pháp. from wisepowder's blog

Trò chơi mini-baccarat đã chơi ở Golden Nugget hai năm trước với những thẻ không hỗn độn nơi các tay cờ bạc thắng một triệu không vi phạm luật nào, hệ thống thay thế sòng bạc New Jersey.Get more news about trò chơi câu cá,you can vist hanoibetting

Bộ phận kiểm soát kiểm soát kiểm soát C217; quyết định có thể ảnh hưởng tới một cuộc chiến lâu dài giữa các tay cờ bạc 14 và sòng bạc về việc trả tiền hay không.

Trong một bức thư Sept. 23 được nhận bởi the Associated Press, the Division of Gamling Enforcement said its extensive điều tra into the April 30, Des2, event found no wrong by the Casino hoặc the players who won... 1.1.5 triệu phú after thấy the cards were coming out of the dealer 817s in a particular pattern.

Độ cao 82;Division đã xác định rằng trò chơi do Golden Nugget vào April 30, ng2 tại bàn MB-802 là một trò chơi hợp pháp và hợp lệ dưới đạo luật kiểm soát Sòng bài New Jersey, đề cao 892; Division đã viết trong thư của nó cho một số nguyên đơn.Độ cao:2;Hoàn to àn không có chứng cứ cho thấy cầu thủ hay sòng bạc có liên quan tới bất cứ sự thông đồng, lừa đảo hay thao túng nào có thể ảnh hưởng đến kết quả của trò chơi.

Sau khi xem lại băng ghi hình an ninh của các trận đấu, bộ phận quyết định rằng lỗi duy nhất do sòng bạc gây ra liên quan đến một người chia bài người đã không bỏ qua số lượng thẻ thích hợp khi bắt đầu trò chơi.Nhưng nó xác định sai lầm là nhỏ và không ảnh hưởng tới cách chia bài.

*82;Golden Nugget Management was actively watching the game, either qua reports from personal or giám sát, và was not able to discover any indicates any indicategory the integrity of game playin, 892; the division written.Độ cao:2;Còn tùy chọn này, Golden Nugget có quyền dừng trò chơi bất cứ lúc nào, và có thể nhập vào bất cứ một bộ bài mới, nhưng được chọn để tiếp tục trò chơi. 8921;

Ben Dash, luật sư của một số tay cờ bạc, đã tung hô phán quyết này, nói rằng nó sẽ tăng cường mạnh cho các nguyên đơn'8917; vụ án, gồm cả vụ khiếu nại gian lận tiêu dùng.đã được mời và dụ vào sòng bạc để đánh bạc, và khi họ thắng, sòng bạc đã từ chối trả tiền cho họ.

Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment